หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Yêu Minecraft? Chơi ngay “người học trò” xuất sắc có tên Cube World

Minecraft - trò chơi “nghèo vượt khó” thắng lợi nhất chỉ trong lịch sử làng Game đã bước sang tuổi thứ 10. trong quãng hành trình dài đã qua, cuộc chơi này đã khơi nguồn cảm xúc cho hàng triệu game thủ cũng giống những nhà nâng cấp bên trên toàn thế giới.

Chính vì thế, ở kề bên những bản hack của những bạn, rất nhiều cách thức dạng “ăn theo” khác cũng Ra đời. thắng lợi có, thất bại có, dù vậy nhìn toàn diện chúng đều tôn thêm dáng vóc của Minecraft, khiến cho nó càng bám rễ sâu hơn trong tâm địa độc giả.

Cùng những fan hâm mộ trung thành của Minecraft, họ sẽ sở hữu được cái nhìn không mấy thiện cảm với những phiên bản bị gắn mác ăn theo tuyệt phẩm này. dù vậy không phải cách thức nào dường như giống Minecraft đều đáng chê trách cả. rất nhiều trong các số ấy gồm có nét đặc trưng riêng mà gamer nên thử qua 1 lần.

Nổi bật trong số đó có Cube World.
Cube World tưởng như đã công bố từ năm 2011...
Cube World tưởng như đã công bố từ năm 2011...
Lịch sử hào hùng thăng trầm 6 năm của Cube World

Cube World là cuộc chơi dựa vào những khối hình hộp và thuộc phân mục nhập vai kungfu. Game được Picroma phát triển cho hệ máy Windows. người tạo mẫu Wolfram von Funck nhập môn đổi mới loạt game này vào thời điểm tháng 6/2011, tiếp đến ông được giúp đỡ bởi bà xã mình.

Sau nhiều năm tâm huyết, phiên bản beta của Game rút cuộc cũng được chào làng vào tháng 7/2013. dù kể từ đó trở đi, von Funck gần như lặn mất tăm. Ông không bỏ phút giây giao lưu và phản hồi cùng xã hội trò chơi. những bản cập nhật cùng cải thiện của Game chính vì như thế mà cũng hiếm được nhìn thấy ra mắt. quá trình như thế kéo dãn dài, khiến cho có những lúc Cube World được xếp vào danh sách các Game đã chết.

Tuy nhiên, mọi bóng đen đã đc xua tan khi game show bắt đầu đc phát hành vào ngày 30/09/2019 mới đây, hơn 6 năm kể từ phiên bản beta đầu tiên của nó.
...song mãi tới tháng 9 trong năm này mới thoát ra khỏi quá trình beta!
...song mãi tới tháng 9 trong năm này mới thoát ra khỏi quá trình beta!
"Bản sao" kế thừa cùng phát huy điểm nhấn của Minecraft

Nếu dùng từ bạn dạng sao để nói đến Cube World thì có lẽ rằng hơi oan. cuộc chơi này không hẳn phân mục sandbox thế giới mở như Minecraft. game thủ cũng không được tự do phát minh như huyền thoại trên. Thay vào chỗ này, người tạo mẫu von Funck đã bê nguyên quý phái hình ảnh của Minecraft phủ lên sản phẩm của bản thân mình.

Nền tảng của Cube World là 1 thể loại nhập vai pk. gamer đc độc lập tò mò một thế giới bạt ngàn, cùng những hang động, lâu đài, các Khu Vực thành thị, tiệm xá,...không khác gì một chế độ hóa trang cổ kính.

Để giúp gamer dịch rời quanh maps không bến bờ, đa chủng loại về mặt vị trí, Cube World cài một khối hệ thống phương tiện đi lại không thiếu thốn, có những cả thuyền để dịch rời trên sông, giỏi tàu lượn để bạn giống như di chuyển một quãng dài khi trèo lên những điểm cao.

Trò chơi cài một khối hệ thống tạo nhân vật, vị trí người chơi được chọn lựa giới tính, chủng tộc với được tùy lúc hình ảnh bên ngoài. kế tiếp chúng ta rồi sẽ đc chọn hóa thân vào 1 trong số các lớp nhân vật của trò chơi, gồm: Warrior (Chiến binh), Rogue (Nổi loạn), Ranger (Trinh sát) tuyệt Mage (Pháp sư). Mỗi lớp anh hùng lại có những bộ giáp trụ, vũ khí, kỹ năng đặc biệt quan trọng riêng.

Đương đầu và bạn trong trò chơi là các con quái dị với sinh vật mà bạn có thể đè bẹp để thu về những món phẩm vật tuyệt hơn cho mình. Mỗi món phẩm vật lại có cảm giác khác biệt lên những chỉ số của bạn, khiến bọn họ có thể dựa vào chúng để tùy lúc hướng nâng cấp nhân vật theo có nhu cầu của mình.
Cube World là một trong những tựa game hóa thân chiến tranh sang trọng Minecraft đáng để người chơi thử qua
Cube World là một trong những tựa game hóa thân chiến tranh sang trọng Minecraft đáng để người chơi thử qua
Chẳng hạn như nếu là một binh sỹ, các bạn sẽ nên chủ yếu vào các sản phẩm làm tăng bản lĩnh công kích giỏi phòng vệ. Hình như một pháp môn sư thì buộc phải đầu tư vào bản lĩnh hồi máu.

Một điểm thú vui nữa của Cube World là gamer chắc là thuần hóa động vật, như cừu xuất xắc rùa, biến chúng thành "Bạn đường tin cậy" võ thuật sát bên, hoặc đơn giản là...phương tiện để cưỡi giúp đỡ bạn dịch rời nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Chế đồ cũng được trả vào Cube World. người chơi giống như tạo ra thức ăn, các loại bình thuốc, vũ khí, giáp trụ, cùng thậm chí là...mỹ phẩm.

Cuối cùng, hình như Kết lại rằng Cube World là 1 trong những game show cài sang trọng bối cảnh giống Minecraft và được đầu tư chi tiêu có chiều sâu, quy mô. chính vì vậy đây chắc là coi là một chọn lựa xứng đáng để người chơi “đổi gió” nếu đang tỏ ra chán ngán và Minecraft.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น