หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách thức lên đồ cho Krixi trong Liên quân Mobile mùa 10

Krixi là 1 vị tướng được ca tụng là pháp sư quốc dân, cô gái cài đặt một sức khỏe kinh dị khiến cho nhiều địch thủ phải dè chừng. mặc dù, vốn dĩ Krixi đã là một trong vị tướng mạnh nhưng khi tham dự vào những cuộc giao tranh thì Krixi vẫn cần phải thêm những nhân tố khác tác động để hình như võ thuật một cách hiệu quả cao nhất. trong số đó, lên trang bị tương xứng là phương thức được nhiều bạn cần dùng nhất để gia tăng sức khỏe cho hero của mình.

Nội dung bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn còn nữa cho bản thân phương thức lên đồ cho Krixi chỉ trong liên quân mùa 10 này. những trang bị đc nêu ra rồi sẽ ứng cùng từng thời đoạn của trận chiến giúp đỡ Krixi đối đầu và đối thủ hay hơn. bạn có thể tham khảo cùng áp dụng cho nhân vật của bản thân nhé!

Trang bị đầu cuộc chiến cho Krixi

Phượng Hoàng Lệ: suport Krixi tăng 60 công phép, đặc biệt quan trọng chỉ trong tình huống Krixi lên lv, tướng này chắc là phục hồi 20% lượng máu cùng năng lực trong vòng 3s. Từ đó Krixi có lẽ trụ đường tuyệt hơn trong vòng giai đoạn đầu cuộc chơi này.
Những trang bị đầu trận chiến rất quan trọng và Krixi
Những trang bị đầu trận chiến rất quan trọng và Krixi
Giầy Phù Thủy: gia tăng xuyên phép của Krixi lên kẻ địch. trong giai đoạn này những đối thủ có chỉ số kháng phép bước đầu rất thấp, và trang bị này Krixi có khả năng nhiều nhất hóa đc sức mạnh của chính mình. Đây rồi sẽ là một trong trang bị rất cần thiết với Krixi trong vòng giai đoạn đầu cuộc đấu này.

Trang bị giữa cuộc chiến cho Krixi

Trượng Băng: phụ trợ Krixi tăng 140 công phép, 850 máu cùng 5% tốc chạy của bản thân mình. chiêu trò gây sát thương này còn đồng thời làm chậm 20% tốc chạy của đối phương chỉ trong 2s, điều đó rồi sẽ gây nên sự khó chịu nhất định cho đối thủ bị dính phải chiêu.

Trượng Bùng Nổ: sự phối hợp hoàn chỉnh của Trượng Bùng Nổ với Bướm Ảo sẽ gây nên một lực sát thương cực to khiến cho các địch cần dè chừng. gamer nên tận dụng điểm nổi bật của trang bị này chỉ trong thời đoạn giữa cuộc chiến này.

Trang bị cuối cuộc đấu cho Krixi

Vương Miện Hecate: để gia tăng lực sát thương của Krixi, gamer nên sử dụng trang bị trấn phái này ở giai đoạn cuối cuộc chơi. Khi gặp mặt những địch thủ mạnh trang bị này để giúp ích ít nhiều cho krixi đấy!
Những trang bị phù hình như bổ trợ Krixi nhiều nhất sức khỏe của chính mình
Những trang bị phù hình như bổ trợ Krixi nhiều nhất sức khỏe của chính mình
Quyền Trượng Rhea: đó là một trang bị tuyệt hảo trợ giúp Krixi tạo nên trang bị để chống lại những đòn công kích của kẻ thù. Đồng thời Krixi cũng gia tăng bản lĩnh hút máu cùng tăng 40% công phép khi sử dụng trang bị này.

Trang bị tùy chọn khác cho Krixi

Bên cạnh các trang bị phải nhớ phía trên, Krixi còn cần thêm 1 số trang bị tùy lựa chọn để hình như đối phó với rất nhiều tình huống bất thần có lẽ xảy ra trong quá trình giao tranh nổ ra. bạn buộc phải căn cứ vào lối chơi cùng các vị tướng chỉ trong team địch để có khả năng lựa chọn đc trang bị phù hợp. dưới đây là một trong những trang bị mà chúng ta có thể tham khảo:

Sách Truy Hồn: bổ trợ Krixi ngày càng tăng 240 công phép và 500 máu. Đồng thời khi trúng đối tượng, trang bị này giống như khiến địch giảm 50% khả năng hồi máu chỉ trong 1,5s. Trang bị này rồi sẽ cân xứng hơn khi bạn bè của bạn không còn lên giảm hồi máu Hình như đối phương vẫn còn đó rất mạnh.

Quả Cầu Băng Sương: với các giải pháp trên diện rộng chắc là ảnh hưởng lên tổng hợp những mục tiêu của kẻ địch. chính vì như vậy sẽ khiến lòi ra chỗ đứng của Krixi, để bảo an mình người chơi phải cần đến ngay Quả Cầu Băng Sương để tự bảo vệ mình. Krixi rồi sẽ biến thành bất động với bất khả xâm phạm chỉ trong 1,5s. Đồng thời trang bị còn chắc là phản lại sát thương khi địch hết phương pháp.
Trang bị tùy chọn lựa phụ trợ Krixi ứng phó với những trường hợp bất ngờ
Trang bị tùy chọn lựa phụ trợ Krixi ứng phó với những trường hợp bất ngờ
Bên trên đấy là bài viết hướng dẫn gamer cách thức lên đồ mạnh nhất cho Krixi trong Liên quân Mobile mùa 10 này. mong muốn những thông báo bên trên để giúp đỡ vị tướng của chúng ta có thể phát huy hết sức mạnh của bản thân mình trong những cuộc giao tranh. Chúc game thủ bao hàm Trải Nghiệm ấn tượng với vị tướng Krixi này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น